Chính sách bảo hành


Chính sách bảo hành áp dụng với sản phẩm bị lỗi do hãng sản xuất và đủ điều kiện bảo hành, vui lòng liên hệ 0939 369 307 – 0838 66 66 79

Điều kiện bảo hành

Sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng, linh kiện miễn phí nếu khách hàng đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:

  • Khi quý khách hàng ký Biên bản nghiệm thu, xác nhận công nợ và kế hoạch thanh toán công nợ định kỳ hàng tháng đúng như cam kết.
  • Hồ sơ chứng từ Bảo hành đầy đủ
  • Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành và được xác định là do lỗi nhà sản xuất
  • Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất
  • Số seri và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách, cạo sửa hoặc mất đi.
  • Trường hợp thay thế vật tư, thiết bị thì quý Khách hàng phải có trách nhiệm giữ lại Phiếu thu (hóa đơn, chứng từ, …)

Trường hợp khó tiếp cận thiết bị để thực hiện việc kiểm tra và sửa chữa khách hàng vui lòng thuê các dụng cụ an toàn và chịu các chi phí phát sinh để đảm bảo an toàn cho nhân viên kỹ thuật.

Đăng ký bảo hành

Bước 1: Khi xảy ra sự cố tại trại, Quý khách vui lòng gọi vào số hotline: 0939 369 307 – 0838 66 66 79

Để đảm bảo thông tin chính xác, chúng tôi chỉ tiếp nhận thông tin sự cố từ Người trực tiếp vận hành hoặc Quản lý trại.

Bước 2: Trong vòng 24 giờ kể từ khi tiếp nhận thông tin, Nhân viên kỹ thuật của công ty sẽ liên lạc trực tiếp với người vận hành hệ thống để tìm hiểu thêm về sự cố. Qua đó hướng dẫn người vận hành cách kiểm tra và xử lý.

Bước 3: Sau khi hướng dẫn mà không đạt kết quả, trong vòng 24 – 72 giờ, nhân viên kỹ thuật có mặt tại trang trại để trực tiếp kiểm tra sự cố.

  • Trường hợp được bảo hành, chúng tôi có trách nhiệm sửa chữa miễn phí cho quý Khách hàng.
  • Trường hợp không được bảo hành, mọi chi phí phát sinh liên quan đến thiết bị thay thế, tiền công tác phí sẽ do Khách hàng chịu trách nhiệm.

Bước 4: Sau khi xử lý, nhân viên kỹ thuật sẽ trực tiếp thông báo cho chủ trại hoặc quản lý trại nguyên nhân dẫn đến sự cố.

Các trường hợp không được bảo hành

  • Sản phẩm không còn trong thời gian bảo hành và được xác nhận là lỗi do người sử dụng
  • Sản phẩm không được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất
  • Động cơ bị cháy do quá tải, mất pha, chập mạch điện; … do người sử dụng
  • Các thiết bị kèm theo sản phẩm bảo hành không nằm trong danh mục được bảo hành miễn phí.
  • Sản phẩm hư hỏng do sự tác động của các yếu tố bên ngoài như: thiên tai, lũ lụt, sấm sét, hỏa hoạn, tai nạn, nguồn điện không thích hợp, nứt bể hay va chạm do di chuyển, bảo quản sản phẩm không tốt
  • ‘Sản phẩm có dấu hiệu Khách hàng tự sửa chữa (thay đổi kết cấu tủ điện, hệ thống dây điện, thay đổi công suất thiết bị, tự ý đấu nối thêm thiết bị vào tủ điện, thay đổi thiết kế…)
  • Chúng tôi sẽ không bảo hành nếu khách hàng không thực hiện đúng các cam kết trong hợp đồng, không ký biên bản nghiệm thu, không xác nhận công nợ và thanh toán đúng thời gian đã cam kết
  • Khách hàng thông báo bảo hành không đúng số hotline 0939 369 307 – 0838 66 66 79 bên trên mọi quyền lợi bảo hành sẽ không được đảm bảo.
  • Trường hợp khó tiếp cận thiết bị để thực hiện việc kiểm tra và sửa chữa khách hàng vui lòng thuê các dụng cụ an toàn và thanh toán chi phí phát sinh